DIC2 NHẬN BẰNG KHEN VÌ ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC ĐẢM BẢO ATVSLĐ NĂM 2021

Công TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG (DIC) SỐ 2
Vietnamese English Webmail

Tin trong ngành

DIC2 NHẬN BẰNG KHEN VÌ ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC ĐẢM BẢO ATVSLĐ NĂM 2021

             Ngày 29/4/2022 là ngày kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng (29/4/1958 – 29/4/2022) đồng thời để hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2022 do Nhà nước phát động, tại dự án Mỹ Đình Pearl, Bộ Xây dựng chủ trì, phối hợp với CĐXDVN và Công ty cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ ngành Xây dựng năm 2022.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng - Phát biểu khai mạc Lễ phát động

             Ban lãnh đạo DIC2 hiểu rất rõ An toàn lao động (ATLĐ) liên quan trực tiếp đến tính mạng, sức khỏe người lao động và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp hoạt động xây dựng, nên rất quan tâm và thực hiện đầy đủ các chính sách pháp luật đối với công tác ATVSLĐ trên công trường, xây dựng hệ thống quản lý ATVSLĐ phù hợp với tiêu chuẩn hiện hành trong nước và quốc tế; đầu tư máy móc, thiết bị thi công hiện đại, áp dụng nhiều biện pháp, công nghệ xây dựng tiên tiến để TCXD công trình, góp phần nâng cao năng suất lao động, giảm nguy cơ xảy ra các sự cố mất ATLĐ.

            Với tất cả những nỗ lực và kết quả an toàn đạt được xuyên suốt qua nhiều công trình thực hiện, nhân dịp này, DIC2 đã được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong “phong trào Xanh - Sạch – Đẹp, Bảo đảm ATVSLĐ” năm 2021.

Ông Nguyễn Văn Minh (thứ 2 từ trái sang) đại diện DIC2 nhận Bằng khen của TLĐLĐVN

             Bằng khen này là sự ghi nhận vô cùng đáng khích lệ đối với BLĐ DIC2 nói riêng và toàn thể người lao động của DIC2 nói chung cho sự cố gắng và thực hiện tốt các tiêu chuẩn an toàn và quy định liên quan nhằm đảm bảo môi trường làm việc hiệu quả - an toàn cho người lao động thời gian qua. Trong suốt chặng đường phát triển đến nay cũng như định hướng phát triển lâu dài, DIC2  luôn coi con người là giá trị trung tâm cần gầy dựng và bồi đắp để công ty ngày càng vững – mạnh. Ban lãnh đạo DIC2 luôn mong muốn chất lượng sống ngày càng tốt hơn cho tất cả các thành viên của công ty, đóng góp ngày càng nhiều cho cộng đồng và cho xã hội thông qua những công trình đảm bảo về tiến độ, chất lượng, thẩm mỹ và trên hết là tiêu chuẩn và kết quả an toàn lao động.

            Công ty sẽ gắn kết, phối hợp với các doanh nghiệp, các đơn vị trong ngành Xây dựng thực hiện tốt nhất công tác ATVSLĐ và bảo vệ môi trường, đưa hoạt động của Tháng hành động về ATVSLĐ trở thành hoạt động thiết thực, hiệu quả. Là dấu ấn để các đơn vị làm ngày càng tốt hơn, tiếp tục chăm lo, đảm bảo quyền lợi cho người lao động nói chung và công tác ATVSLĐ nói riêng.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG (DIC) SỐ 2

Địa chỉ: Số 5, Đường số 6, Khu đô thị Chí Linh, Phường Thắng Nhất, Tp.Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Tel: 0254.3613 944  - Fax: 0254.3584864 - 0254.3616365

Email: infor@dic2.vn

Website: www.dic2.vn

kết nối với DIC 2

618336 Online : 6

Follow us :

ISO 45001-2018 ISO 9001-2015
© Copyright 2018 DIC2