THE NOVAWORLD TROPICANA HỒ TRÀM – ĐIỂM ĐẾN NGHỈ DƯỠNG KẾT HỢP GIẢI TRÍ MỚI TẠI BÀ RỊA VŨNG TÀU

Công TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG (DIC) SỐ 2
Vietnamese English Webmail

Thông báo DIC2

THE NOVAWORLD TROPICANA HỒ TRÀM – ĐIỂM ĐẾN NGHỈ DƯỠNG KẾT HỢP GIẢI TRÍ MỚI TẠI BÀ RỊA VŨNG TÀU

NovaWorld Hồ Tràm Tropicana được biết tới chính là một tổ hợp nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí và du lịch cao cấp có quy mô vào khoảng 1000 ha bố trí trải dài theo cung đường ven biển đắc địa từ Lộc An – Bình Châu. Nơi đây chính là cung đường có bờ biển đẹp, sở hữu một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới cùng đường bờ biển dài tới 30km, hội tụ hệ sinh thái đặc sắc khi được kênh truyền hình nổi tiếng CNNGO – Mỹ bình chọn. Tổng quy mô của dự án đã được phân chia thành 10 phân kỳ phát triển với mục đích khai thác thế mạnh của thiên nhiên Hồ Tràm nguyên sơ.

Tropicana – phân kỳ đầu tiên của dự án NovaWorld Hồ Tràm được triển khai xây dựng với quy mô hơn 100 ha bao gồm có hơn 1.800 sản phẩm bao gồm: nhà phố; shophouse; biệt thự nghỉ dưỡng đơn lập và song lập. Phong cách thiết kế theo xu hướng nhiệt đới, gần gũi cùng thiên nhiên sống xanh hòa cùng âm hưởng của rừng – biển phù hợp cho du lịch biển.

Sự đa dạng của các loại hình sản phẩm tại dự án bao gồm: biệt thự song lập; biệt thự đơn lập; Villa view hồ lagoon; Shophouse mặt tiền đường ven biển. Diện tích của các sản phẩm từ 120m2 – 360m2 nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Công ty CP ĐTPTXD (DIC) Số 2 (DIC2) là nhà thầu phụ trách triển khai xây dựng hạng mục 24 Villa mẫu khu Lagoon và 5 căn khu 3 là những căn biệt thự đồi Lagoon với vị trí tọa lạc nằm ven kênh đào Lagoon trong lành, xanh mát, thiết kế quy hoạch của sản phẩm bao gồm 1 trệt + 1 lầu với diện tích: 8×20; 10×20; 12×20m có giá bán dự kiến từ 7,2 – 10 tỷ đồng/căn kèm bàn giao đầy đủ nội thất. Du khách tới với nơi đây có thể tham gia các hoạt động như chèo thuyền Kayak quanh nhà; điểm nhấn của loại hình này đó chín là tầm view vườn tối đa.

Hạng mục này được nhà thầu DIC2 khởi công từ tháng 02/2021. Do tính chất là khu nghỉ dưỡng cao cấp nên quá trình thi công chủ đầu tư Novaworld đưa ra tiêu chuẩn rất cao về tiến độ, quy trình và chất lượng xây dựng, thêm vào đó là ảnh hưởng nặng nề từ diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, DIC2 gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình mua sắm, cung ứng, vận chuyển, thi công tại công trình. Sau rất nhiều nỗ lực vượt lên mọi trở ngại, đến nay DIC2 đã và đang đáp ứng được yêu cầu về an toàn, tiến độ, chất lượng và dự kiến bàn giao cho chủ đầu tư vào cuối tháng 12/2021.

Tổng quan về khu nghỉ dưỡng The Tropicana Hồ Tràm:

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí này là sự kết hợp hài hòa của yếu tố rừng – biển nằm liền kề cùng chuỗi các tiện ích giải trí đa dạng, đa trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ và độc đáo cho du khách sử dụng, tiếp cận như: Công viên nước 16ha, Hồ bơi nước mặn 5000m2, Khu vui chơi dành cho trẻ em, Shophouse, Khu chèo thuyền Kayat, Khu nông trại Kid Farm, Khu ẩm thực… trong đó Công viên giải trí hứa hẹn là điểm đến sôi nổi cuốn hút khi đưa vào hoạt động. Từ nay người dân BRVT, các tỉnh lân cận như TP. HCM, Đồng Nai, Bình Dương sẽ có thể tận hưởng những trải nghiệm của loại hình vui chơi giải trí cao cấp, đặc sắc, thú vị mà không cần phải đi Nha Trang, Phú Quốc…

Tận dụng địa thế rừng biển giao hòa, Tropicana Park kiến tạo nên nét văn hóa truyền thống đặc trưng, mang đến cho du khách một không gian trải nghiệm văn hóa Polynesia của vùng biển đảo nhiệt đới Thái Bình Dương tại Hồ Tràm thông qua các trò chơi nước và trò chơi giải trí đa dạng, phục vụ các đối tượng khách hàng, nhất là các gia đình với trẻ nhỏ.


Không gian chính gồm khu công viên nước với các khu hoạt động giải trí đa dạng. Tại đây du khách tham quan có thể khám phá các trò chơi tương tác, thả mình vào những con sóng nhẹ nhàng hay vào vai nhà thám hiểm với các trò chơi thử thách tốc độ, sức mạnh, sự khéo léo và lòng can đảm.

Ngoài khu công viên nước, The Tropicana park cũng có khu công viên khám phá gồm 16 trò chơi trong đó có nhiều trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh dành cho nhiều đối tượng. tiêu biểu có: Aloha Village – khu làng truyền thống để khám phá văn hóa của những người dân bản địa Hawaii; trò chơi cảm giác mạnh Lava Lanes với đường trượt uốn lượn dài 70-72m; tàu lượn Puna với tốc độ lên đến 52km/h ở độ cao 23m; Tháp cổ Tiki Tree House – biểu tượng mang đậm dấu ấn của người Polynesia; Thác Kahuna hùng vĩ xuyên qua những hang động kỳ bí…

Hiện tại nhiều hạng mục công trình của Tropicana Park đã hoàn thành như khu hồ bơi, cổng chào, các trò chơi liên hoàn, chuỗi cửa hàng thương hiệu Kalea Coffee dự kiến sẽ đưa vào khai thác quý I/2022. Ngoài ra, Tropicana Park còn nhiều hạng mục khác đang thi công, dự kiến vận hành quý II/2022. Khi đi vào vận hành, Tropicana Park sẽ là công viên giải trí có quy mô lớn tại khu vực Hồ Tràm, được kỳ vọng trở thành điểm đến vui chơi, giải trí sôi động mới cho đông đảo du khách yêu thích du lịch Bà Rịa Vũng Tàu.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG (DIC) SỐ 2

Địa chỉ: Số 5, Đường số 6, Khu đô thị Chí Linh, Phường Thắng Nhất, Tp.Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Tel: 0254.3613 944  - Fax: 0254.3584864 - 0254.3616365

Email: infor@dic2.vn

Website: www.dic2.vn

kết nối với DIC 2

617978 Online : 11

Follow us :

ISO 45001-2018 ISO 9001-2015
© Copyright 2018 DIC2