Dự Án Căn Hộ Nghỉ Dưỡng Được Săn Đón Tại Vũng Tàu

Development Investment Construction No.2 JSC
Vietnamese English Webmail

Industry news

Dự Án Căn Hộ Nghỉ Dưỡng Được Săn Đón Tại Vũng Tàu

CJS Tower đang trở thành dự án có sức hấp dẫn bậc nhất tại Vũng Tàu, đặt mua sớm căn hộ tại đây, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn không tưởng.

Tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng tại thành phố Vũng Tàu

Trong những năm gần đây, thành phố Vũng Tàu luôn là thị trường vàng cho ngành bất động sản. Vùng đất vàng này thu hút đông đảo du khách mỗi năm với cảnh quan tuyệt đẹp, nhiều hoạt động vui chơi giải trí hết sức hấp dẫn.

Có thể nói Vũng Tàu chính là "thiên đường nghỉ dưỡng" của vùng Đông Nam Bộ. Đặc biệt tại đây sở hữu tuyến đường giao thông huyết mạch nối các tỉnh Vũng Tàu - Biên Hòa, Bến Lức - Long Thành... Thời gian qua, cơ sở hạ tầng bao gồm đường xá, sân bay liên tục được cải tiến, xây dựng mới.

Chính nhờ những yếu tố này, thành phố biển Vũng Tàu nhiều năm qua vẫn luôn là "miền đất hứa" cho ngành bất động sản nghỉ dưỡng. Nhiều nhà đầu tư không tiếc tay đổ vốn vào khu vực này nhằm thu được lợi nhuận trong tương lai. Hàng loạt các dự án bất động sản với quy mô lớn nhỏ ra đời.

Song với lượng khách đông đảo tăng lên qua mỗi năm, Vũng Tàu vẫn được coi là một thị trường đầy tiềm năng chưa được khám phá hết. Trong tương lai, ngành bất động sản tại đây hứa hẹn sẽ tiếp tục có sự đột phá mới, đặc biệt là ngành bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng đầy sức hút và sự mới mẻ

Khuấy động thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu

Trong tình hình biến động của thị trường bất động sản Vũng Tàu vì dịch bệnh, CSJ Tower vẫn là điểm sáng nổi bật, thu hút đông đảo nhà đầu tư. Dự án được xây dựng trong khu phức hợp Cap Saint Jacques, ngay mặt tiền đường Thùy Vân và Thi Sách, chỉ cách Biển 50m. Đây được coi là vị trí trọng điểm, nơi diễn ra rất nhiều hoạt động giao thương, vui chơi giải trí của thành phố Vũng Tàu.

Dự án có lối thiết kế độc đáo với các căn hộ giáp biển. Tường bê tông có khả năng cách nhiệt và giảm nóng vô cùng hiệu quả. Khu vực phòng ngủ và ban công được lắp đặt kính để tăng cường ánh sáng tự nhiên vào các căn hộ. Xung quanh khu vực đều tràn ngập cây xanh, hòa cùng hơi thở tươi mát của biển cả.

Không chỉ dừng lại ở lối thiết kế hiện đại và chỉn chu, dự án còn nổi bật với đẳng cấp dịch vụ và tiện ích hiện đại bậc nhất. Các cư dân tại đây có thể trải nghiệm phòng tập thể hình, spa chăm sóc sức khỏe, quầy bar, khu hồ bơi thoáng đãng... Ngoài ra ngay trong nội khu còn có các nhà hàng Buffet hấp dẫn, trung tâm tổ chức tiệc cưới và hội nghị, khu mua sắm... Tất cả đều được tích hợp trong một không gian đầy tiện ích.

Development Investment Construction Number 2 JSC

Address: No. 5 Road 6 Chi Linh urban area, Thang Nhat ward, Vung Tau city

Tel: 0254.3613 944  - Fax: 0254.3584864 - 0254.3616365

Email: infor@dic2.vn

Website: www.dic2.vn

Connect with DIC 2

616716 Online : 5

Follow us :

ISO 45001-2018 ISO 9001-2015
© Copyright 2018 DIC2