DIC 2 TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG GÓI THẦU KHỐI B – KHỐI BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG DỰ ÁN CHARM LONG HẢI RESORT & SPA

Công TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG (DIC) SỐ 2
Vietnamese English Webmail

Thông báo DIC2

DIC 2 TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG GÓI THẦU KHỐI B – KHỐI BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG DỰ ÁN CHARM LONG HẢI RESORT & SPA

Sáng ngày 02/06/2022, Công ty CP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC) Số 2 tổ chức lễ khởi công gói thầu: Khối B – Khối Biệt thự nghỉ dưỡng (Thi Công Xây Dựng 24 Căn Villa, 04 Căn Shophouse, Nhà Lái Xe, Nhà Bảo Vệ) Cho Dự Án Charm Long Hải Resort & Spa – TT. Long Hải, H. Long Điền, Tỉnh BRVT. Chủ đầu tư của dự án là Công ty Trách nhiệm hữu hạn Du lịch Khách sạn Phúc Đạt – thành viên của Công ty TNHH DCT Partner Việt Nam. Công ty TNHH DCT Partner Việt Nam được thành lập ngày 10/62008 và là doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn Charm Engineering.

Hạng mục được CĐT yêu cầu thi công xây dựng và hoàn thành nghiệm thu bàn giao cho CĐT trong vòng 180 ngày. Đây là dự án vô cùng tiềm năng nằm ở khu vực được quy hoạch trở thành “bát giác kim cương kinh tế, du lịch, được đầu tư vật chất hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại, chăm chút từ thiết kế đến cảm giác mang lại cho khách hàng, người sử dụng ... nên là sản phẩm được CĐT đặt rất nhiều kỳ vọng cũng như yêu cầu vô cùng gắt gao về chất lượng và tiến độ để kịp bàn giao cho khách hàng. Đây là áp lực rất lớn và cũng là “lửa thử năng lực vàng” đối với DIC2, từng bước vững chắc tạo dựng niềm tin về thái độ - chất lượng thi công, trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn và các khách hàng tiềm năng khác trong tương lai.

Đây là lần thứ hai DIC2 hợp tác với Tập đoàn Charm Engineering. Trước đó, từ đầu tháng 01/2022, DIC2 đấu thầu thành công và hiện đang thực hiện vai trò nhà thầu thi công đối với hạng mục Hoàn thiện lô 14 villa view biển cho dự án Khu Du lịch Thiên Bình Minh – Xã Phước Thuận, H. Xuyên Mộc, tỉnh BRVT.

Về dự án Charm Long Hải Resort: được chia thành 3 phân khu: khu căn hộ nghỉ dưỡng, khu shophouse và khu biệt thự biển, Thiết kế nội thất theo phong cách Địa Trung Hải trên diện tích 4.7ha nằm trong Vịnh Long Hải với phong thủy "tựa sơn, hướng hải": lưng tựa vào núi Minh Đạm, mặt hướng Biển Đông, tả thanh long là Mũi Kỳ Vân, đèo Nước Ngọt một danh thắng ấn tượng của nơi đây, hữu bạch hổ là đồi Cô Sơn và khu vực Dinh Cô, đều là những di tích lịch sử có giá trị cấp quốc gia thu hút hàng ngàn lượt du khách mỗi năm. Không chỉ có vị trí vàng trên cung đường resort tỷ đô, Charm Resort Long Hải còn được thiên nhiên ưu ái với cảnh đẹp và hơn 300 m bờ biển hiền hòa, không bị xâm thực, không có các con sóng dữ như các khu vực khác, là bãi tắm an toàn, là nơi lý tưởng để các hoạt động thể thao, vui chơi, giải trí trên biển diễn ra suốt bốn mùa. Bãi đá xuất hiện cùng hoàng hôn tạo hình kỳ vĩ cho một kỳ nghỉ lãng mạn và đáng nhớ là dấu ấn khó quên khi đến với resort.

Tổng quan dự án Charm Long Hải nhìn từ trên cao

Góc nhìn hướng biển của Charm Long Hải

Dự án này nối dài thêm những bước chân ghi dấu của Công ty CP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC) Số 2 (Công ty DIC2) tại khu vực Hồ Tràm. Trước đó, DIC2 cũng là nhà thầu thi công các hạng mục Khu du lịch Ngân Hiệp 1 – Hồ Tràm (Thi công kết cấu, hoàn thiện và cơ điện cho 26 căn villa, 64 shophouse; khu hồ bơi khách sạn; Thi công kết cấu và hoàn thiện Welcome Center), Nova World Hồ Tràm - The Tropicana (Thi công kết cấu, hoàn thiện và cơ điện cho 24 Villa mẫu khu Lagoon và 5 căn khu 3), Nhà hàng biển thuộc dự án The Hamptons Plaza – GĐ2 The Melia Hồ Tràm (Thi công kết cấu và kiến trúc hoàn thiện mặt ngoài), The Hamptons Market (Hoàn thiện nội thất) và đều được các chủ đầu tư đánh giá cao và hài lòng với kết quả đạt được.

Bằng những nỗ lực cải tiến, đầu tư sâu rộng cả về nhân lực và biện pháp thi công, trưởng thành qua từng dự án, cùng với sự lãnh đạo cũng như tầm nhìn định hướng phát triển lâu dài của DIC2, tin rằng DIC2 sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp “xây đẹp cho đời”.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG (DIC) SỐ 2

Địa chỉ: Số 5, Đường số 6, Khu đô thị Chí Linh, Phường Thắng Nhất, Tp.Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Tel: 0254.3613 944  - Fax: 0254.3584864 - 0254.3616365

Email: infor@dic2.vn

Website: www.dic2.vn

kết nối với DIC 2

618153 Online : 6

Follow us :

ISO 45001-2018 ISO 9001-2015
© Copyright 2018 DIC2